Kee Safety Kee Safety เป็นผู้จัดหาชั้นนำระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ บริการ และการฝึกอบรมด้านการป้องกันการตกและการเข้าถึงอย่างปลอดภัย

แพลตฟอร์มหลังคาที่เปราะบาง

ให้การเข้าถึงอย่างปลอดภัยแก่ผู้ที่ปฏิบัติงานบนหรือรอบหลังคาที่เปราะบาง

ภาพรวม โซลูชัน แกลเลอรี่

แพลตฟอร์มหลังคาที่เปราะบาง

อย่าปล่อยให้โปรแกรมการบำรุงรักษาของคุณล้มเหลว

การทำงานรอบ ๆ หลังคาที่เปราะบางนำมาซึ่งอันตรายโดยธรรมชาติ คำว่า "เปราะบาง" หมายความว่าหลังคาเหล่านี้ไม่สามารถรองรับน้ำหนักของบุคคลได้ อย่างไรก็ตาม หลังคายังคงต้องได้รับการบำรุงรักษา แพลตฟอร์มสำหรับหลังคาที่เปราะบางของ Kee Safety ช่วยปกป้องผู้ที่ดูแลรักษาหลังคาที่บอบบางเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบ ทำความสะอาด หรือซ่อมแซม แพลตฟอร์มสำหรับหลังคาที่เปราะบางของ Kee Safety ให้การป้องกันที่เป็นไปตามข้อกำหนด
BOARD WALK 3M SINGLE HANDRAIL

คุณสมบัติที่สำคัญ

สร้างมาเพื่อหลังคาที่เปราะบาง

โซลูชันเหล่านี้ถูกคิดค้นขึ้นโดยคำนึงถึงปัญหาและความแตกต่างของหลังคาที่เปราะบาง

เคลื่อนย้ายสะดวก

ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยบนหลังคาที่เปราะบางถูกสร้างขึ้นเพื่อการขนส่งจากไซต์หนึ่งไปยังอีกไซต์หนึ่ง ความสามารถในการเคลื่อนย้ายถือเป็นข้อกังวลหลักในการออกแบบระบบเหล่านี้

ง่ายและใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์ของเราช่วยให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายสำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานทุกคน

ถูกต้องตามมาตรฐาน EN 12811

การปฏิบัติตามมาตรฐานการป้องกันการตกและมาตรฐานการทำงานถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา

โซลูชันสำหรับการบำรุงรักษาหลังคาที่ใช้ระยะเวลาสั้น

Board Walk For Fragile Rooflight Protection

Board-Walk

Board-Walk เป็นทางเดินตาข่ายแบบเปิดที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงได้จากเชิงชายถึงอกไก่ของหลังคาในขณะที่กระจายน้ำหนักบนระแนงรองรับ Board-Walk พกพาสะดวก และทางเดินตาข่ายช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน และใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ ทางเดินมีความยาว 4 เมตร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดายและมีแบบมีราวจับเสริมให้เลือกใช้ นอกจากนี้ยังมีสายช่วยชีวิตแบบครบวงจรอีกด้วย

ROOFWALK 4

Roof-Walk

Roof-Walk เป็นแพลตฟอร์มแบบกลิ้ง ซึ่งติดตั้งบนรางคู่เพื่อให้คุณสามารถเลื่อนขึ้นและลงได้ แพลตฟอร์มมีความยาวมาตรฐาน 4.6 ม. และเลื่อนขึ้นและลงบนรางเชื่อมคู่แบบโมดูลาร์ยาว 4 ม. ที่ติดตั้งบนตาข่ายนิรภัยและระแนงรองรับ

Vally Walk 01

Valley-Walk

Valley-Walk เป็นโครงทางเดินแบบเคลื่อนที่ได้สำหรับหนึ่งหรือสองคน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยในการเข้าถึงรางน้ำฝน Valley-Walk ประกอบได้ง่ายและให้ความปลอดภัยแก่ผู้ปฏิบัติงานสูงสุดสองคน ระบบมีแขนค้ำกันกระแทกซึ่งมีตาข่ายนิรภัย Valley-Walk เหมาะสำหรับตะเข้รางสมมาตรทั่วไป และสามารถปรับเพื่อให้เหมาะกับตะเข้รางที่ไม่สมมาตร เช่น แสงเหนือ ได้

การใช้งานแพลตฟอร์ม Board-Walk

ตัวอย่างแพลตฟอร์มสำหรับหลังคาที่เปราะบาง

Board Walk Contact Form 2A

เราช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้

โปรดกรอกรายละเอียดของคุณด้านล่าง แล้วเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด