Kee Safety Kee Safety เป็นผู้จัดหาชั้นนำระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ บริการ และการฝึกอบรมด้านการป้องกันการตกและการเข้าถึงอย่างปลอดภัย

BoxBolt® สลักเกลียวด้านเดียว

โซลูชันสลักเกลียวด้านเดียวสำหรับเชื่อมต่องานเหล็กที่กลวง

ภาพรวม ประโยชน์ มาตรฐาน แกลเลอรี่

ทำให้ตาบอดมองเห็นได้ (การเชื่อมต่อ)

BoxBolt เป็นโซลูชันการยึดจากเพียงด้านเดียวที่ผ่านการทดสอบและรับรองอย่างสมบูรณ์สำหรับการเชื่อมต่องานเหล็กกลวง หรือโครงสร้างเหล็กอื่น ๆ ที่จำกัดการเข้าถึงเพียงด้านเดียวเท่านั้น ความง่ายในการติดตั้งทำให้ไม่จำเป็นต้องต๊าป เชื่อม รัด หรือขันสลักเกลียว อุปกรณ์ยึด BoxBolt เหมาะสำหรับใช้กับส่วนที่กลวงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า สี่เหลี่ยมจตุรัส และวงกลม BoxBolt มีหัวหกเหลี่ยม สามารถติดตั้งด้วยชุดประแจมาตรฐาน หรือใช้เครื่องมือติดตั้ง BoxSok ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเมื่อต้องการใช้เวลาในการประกอบให้น้อยที่สุด
Boxbolt

ง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว

ลดความซับซ้อนในการเชื่อมต่อ

สลักเกลียวขยาย BoxBolt ได้รับการออกแบบมาให้ยึดติดได้ง่ายจากด้านเดียวของข้อต่อเหล็กของคุณ ให้การเชื่อมต่อที่ปลอดภัยกับโครงสร้างเหล็กโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมหรือใช้ช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีราคาแพงและใช้เวลานาน

การติดตั้งที่รวดเร็ว

ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษในการติดตั้ง BoxBolt เพียงแค่ใช้ประแจสองตัวเท่านั้น จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายและเวลาในการติดตั้ง อย่างไรก็ตาม หากการใช้เวลาในไซต์งานเป็นปัจจัยสำคัญ เครื่องมือการติดตั้งแบบรวดเร็ว BoxSok อันเป็นเอกลักษณ์ของเราสามารถช่วยให้ติดตั้ง BoxBolt แต่ละตัวได้ภายในไม่กี่วินาที

รับประกันความปลอดภัย

BoxBolt แตกต่างจากโซลูชันที่ต้องใช้การเชื่อมตรงที่ช่วยให้คุณทราบได้อย่างชัดเจนว่าการรับน้ำหนักได้อย่างปลอดภัยของคุณคืออะไรด้วยปัจจัยด้านความปลอดภัย 5:1

คุณสมบัติที่สำคัญ

ติดตั้งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษหรือทักษะในการติดตั้ง BoxBolt ทำให้ประหยัดได้ทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

ผ่านการทดสอบและรับรองแล้ว

BoxBolt ได้รับการรับรอง CE และการอนุมัติให้ใช้งานโดย Lloyds Register (LR)

ออกแบบมาเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

BoxBolt มีส่วนประกอบให้เลือกสามสี: ชุบสังกะสี, กัลวาไนซ์ และเหล็กกล้าไร้สนิม เพื่อให้ทนต่อการกัดกร่อนในระยะยาวในทุกสภาพแวดล้อม

ประสิทธิภาพความเค้นเฉือนที่ยอดเยี่ยม

จำเป็นต้องมีการยึดด้วย BoxBolt เพียงเล็กน้อยสำหรับจุดต่อรับแรงเฉือน ทำให้การออกแบบมีความยืดหยุ่นมากขึ้นและอาจลดต้นทุนได้

วิดีโอภาพรวมของ BoxBolt

KS BB 1073 Medium

ขนาดและผิวเคลือบที่เหมาะกับทุกการใช้งาน

BoxBolt มีให้เลือกหลากหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับความหนาของงานเหล็กที่เชื่อมต่อ นอกจากนี้ยังมีความยาวพิเศษสำหรับการใช้งานที่ไม่ได้เป็นมาตรฐานอีกด้วย  BoxBolt มีให้เลือกสามแบบ: ชุบสังกะสี กัลวาไนซ์ และเหล็กกล้าไร้สนิม

ยึดความปลอดภัย

  • ได้รับการอนุมัติให้ใช้งานโดย Lloyds Register

  • ถูกต้องตาม DIN 18800 และวิธีการออกแบบ Eurocode 3 สำหรับการเชื่อมต่อเหล็กแบบสลักเกลียว

  • ได้รับการรับรอง CE ถูกต้องตามระเบียบข้อบังคับ 305/2011/EU ของรัฐสภายุโรปและสภาเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2554 (กฎระเบียบวัสดุก่อสร้างหรือ CPR)

  • BoxBolt ประเภท C ได้รับการทดสอบทางกายภาพซึ่งได้รับใบรับรองจาก International Accreditation Service ที่รับประกันค่าโหลดด้วยแรงบิดที่ถูกต้องตามที่ระบุไว้ในการวัดและข้อมูลจำเพาะ

  • ICC ESR-3217 – BoxBolt เป็นตัวยึดแบบเพียงด้านเดียวตัวแรกที่ผ่านการทดสอบและการอนุมัติของ ICC

  • เกณฑ์การยอมรับ AC437 – เป็นเกณฑ์ที่ครอบคลุมทุกด้านของสลักเกียวแบบด้านเดียว และผลิตภัณฑ์ปลอดภัยสำหรับใช้กับการเชื่อมต่อแบบด้านเดียวทั้งหมด

BG (1)

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเชื่อมต่อ

KS BB 5526 Medium

การสนับสนุนทางเทคนิค

เรานำเสนอบริการด้านวิศวกรรมเต็มรูปแบบเพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเรา ตั้งแต่การให้ความช่วยเหลือในการเลือกส่วนประกอบไปจนถึงความสามารถในการออกแบบเต็มรูปแบบสำหรับโครงการขนาดใหญ่

ติดต่อ

การใช้งาน BoxBolt

Contact Us

เราช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้

โปรดกรอกรายละเอียดของคุณด้านล่าง แล้วเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด